Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2024
Sáng ngày 28/01/2024, cơ quan phườn Tô Hiệu đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Bình - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí lãnh đạo trong TT Đảng ủy - HĐND-UBND-UB MTTQ Việt Nam phường; trưởng các tổ chức chính trị - xã hội phường cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan phường.

Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

         Trong năm 2023, cơ quan phường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm thuộc chương trình khung của thành phố và chương trình, kế hoạch công tác năm của phường. Tham mưu cho UBND thành phố nhiều kế hoạch, văn bản chỉ đạo điều hành. Các ban, ngành, đơn vị đoàn thể phường đã thực hiện tốt việc tham mưu ban hành các văn bản chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả trên tất cả lĩnh vực, đôn đốc thực hiện văn bản của UBND thành phố thực hiện đúng hạn.

         Tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND phường đã thông qua báo cáo của cơ quan phường Tô Hiệu về Kết quả thực hiện chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước năm 2023; Báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch năm 2023. Năm 2023, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của UBND thành phố, của Đảng ủy phường, cơ quan phường đã chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, từng cán bộ, công chức, người lao động triển khai thực hiện nhiệm vụ đảm bảo thời gian, chất lượng theo yêu cầu. Góp phần trong việc đạt kết quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định; công tác văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục, khuyến học được quan tâm chú trọng, đời sống tinh thần nhân dân trên địa bàn phường ngày càng được nâng cao.

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023; báo cáo tài chính Công đoàn năm 2023; Quyết định ban hành quy chế thực hiện dân chủ của cơ quan; Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024 của cơ quan.

anh tin bai

Đông chí Phạm Thanh Bình - Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo

         Đồng chí Phạm Thanh Bình - TUV, Bí thư đảng ủy phường đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm 2023, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai trong tháng 2 và cả năm 2024.

anh tin bai

         Cũng tại hội nghị đã bầu ra được ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2026 gồm 3 đồng chí; phát động thi đua, ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan và Chủ tịch CĐCS phường.

Tác giả: Ngọc Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn