Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân thành phố Sơn La năm 2024
Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương; đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2024 ngay từ những ngày đầu ra quân năm mới. Ngày 17/2, tức ngày mùng 8 tết Giáp thìn; thành phố đã tổ chức thành công Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024

Đoàn vận động viên phường Tô Hiệu

         Tham gia giải chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024, UBND phường Tô Hiệu tham gia với 251 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường tham gia.

         Các vận động viên tham gia chạy, khám phá cung đường mùa xuân giữa hùng vỹ của núi rừng với Cung đường mùa xuân năm 2024, giữa tinh khôi hoa mận, phảng phất hương cà phê, giữa mơ màng sương sớm…

         Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và các giải khuyến khích cho các VĐV nam, nữ đoạt giải. Trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất và bé tuổi nhất. Đoàn phường Tô Hiệu đạt một giải ba nữ (Đặng Hương Giang - Tổ 2, phường Tô Hiệu), nội dung 5000m, với thành tich 36 phút 25 giây.

anh tin bai

Vận động viên Đặng Hương Giàn - Tổ 2, phường Tô Hiệu

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

         Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cũng là 1 trong những hoạt động thiết thực của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc thành phố mừng Đảng, mừng xuân mới, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi ngay những ngày đầu năm mới Giáp Thìn, đồng thời, hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Tác giả: Ngọc Vinh





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn