Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường xây dựng và ban hành Công văn  triển khai  đến các Chi hội phụ nữ Tổ, Bản, Trường học tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa nét đẹp của áo dài , tôn vinh giá trị của trang phục áo dài truyền thống  trong nếp sống xã hội hiện đại, góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy trang phục tà áo dài truyền thống của dân tộc trong đời sống xã hội  

Hội LHPN phường hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

         “Tuần lễ Áo dài” nhận được sự tham gia đông đảo của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn phường, thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. Chị em mặc áo dài trong các hoạt động tọa đàm, giao lưu văn nghệ, tham quam du lịch. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của các chi hội phụ nữ trong toàn phường.
         Những hoạt động “Tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần bảo tồn, phát huy và quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Một số hình ảnh của các Chi hội 

 

Tác giả: Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn