Hội LHPN phường Tô Hiệu Hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024.
Nhằm tiếp tục huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn tín dụng chính sách giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn Tỉnh Sơn La; gắn kết với phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Hội LHPN phường Tô Hiệu đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực hưởng ứng tham gia "tuần lễ gửi tiết kiệm , chung tay vì người nghèo" năm 2024 nhằm huy động nguồn vốn cho các đối tượng chính sách.

         Tại buổi Lễ phát động, hộ vay Nguyễn Thị Thanh (Thành viên tổ TK&VV tổ 1, do Hội LHPN phường phụ trách quản lý) được vinh danh tại Lễ phát động, là hộ vay sản xuất kinh doanh giỏi.

         Hội làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng Chính sách xã hội đến hội viên và nhân dân. Khuyến khích cán bộ phụ nữ nêu gương tham gia “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” để tạo sức lan tỏa trong cộng đồng nhằm huy động nguồn lực để bổ sung nguồn vốn cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Tuần đầu tiên sau khi hưởng ứng Lễ phát động, Hội LHPN phường đã huy động hội viên tham gia gửi 5 sổ tiết kiệm với số tiền 20.000.000đ

anh tin bai

         Hoạt động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo sẽ góp phần giúp đỡ hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, các đối tượng yếu thế có thêm nhiều cơ hội được vay vốn cải thiện cuốc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đây cũng chính là hành động thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Tác giả: Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn