Sinh hoạt Chi đoàn tháng 04/2024 kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiên thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ngày 20/4, Chi đoàn tổ 2, phường Tô Hiệu tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Sáng mãi con đường Cách  mạng của thanh niên”.

Chi đoàn tổ 2, phường Tô Hiệu tổ chức sinh hoạt chuyên đề 70 năm chiên thắng Điện Biên Phủ

         Trong Chương trình sinh hoạt, đoàn viên thanh niên được tìm hiểu về mục đích, ý nghĩa, giá trị lịch sử và tầm vóc vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ... từ đó được chia sẻ về trách nhiệm của thanh niên hiện nay trong việc rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, học tập và phấn đấu, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của đất nước.

          Hàng loạt các hoạt động trong Tháng 4/2024 của Đoàn phường Tô Hiệu như: Tham gia các Cuộc thi tìm hiểu 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ kết hợp với 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam; Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính trong thiếu nhi với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”; Cuộc thi vẽ tranh cho thiếu niên và nhi đồng về Chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ hôm nay với chủ đề “Tự hào Điện Biên Phủ” trong thiếu nhi trường Tiểu học Tô Hiệu...

         Buổi sinh hoạt chuyên đề thực sự bổ ích, là dịp để bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ. Phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, cũng khẳng định vai trò của thế hệ trẻ trong quyết tâm rèn luyện, học tập, noi gương các thế hệ đi trước và những tấm gương anh hùng trẻ tuổi./.

 

Tác giả: Nguyễn Thúy





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn