Chi bộ tổ 4 - Đảng bộ phường Tô Hiệu tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Chiều 15/01/2024, Chi bộ tổ 4 - Đảng bộ phường Tô Hiệu tổ chức Lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Lê Xuân Minh vào Đảng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; các đồng chí Chi ủy viên và toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đã đọc quyết định và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Xuân Minh. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã thực hiện các nghi thức tuyên thệ.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Lê Xuân Minh sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, vượt qua thử thách đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí vừa được kết nạp Đảng đảng viên trẻ, đồng chí phải tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, tiếp tục góp phần giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ và tổ dân phố; Thực hiện nghiêm túc Điều lệ đảng, các Nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của đảng các cấp; đồng thời tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các đồng chí khác cùng phấn đấu để được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển, trong sạch, vững mạnh; phân công đảng viên chính thức và Ban chấp hành chi đoàn tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường đã phát biểu chúc mừng. Đồng chí đã nhấn mạnh: Tổ chức kết nạp đảng viên mới đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong thực hiện công tác xây dựng Đảng, là nhiệm vụ trọng tâm có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, Đảng bộ. Thông qua các phong trào, các cuộc vận động, chi bộ đã phát hiện những nhân tố mới, tích cực, ưu tú để xem xét, giúp đỡ tạo nguồn phát triển đảng viên. Để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, người vào Đảng phải có đủ các điều kiện: Động cơ vào Đảng đúng đắn, có giác ngộ chính trị, thừa nhận và tự nguyện thực hiện Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nhiệm vụ của đảng viên; hoạt động trong một tổ chức cơ sở đảng và phải là người ưu tú, được nhân dân tín nhiệm; mỗi đảng viên phải gắn mình với tổ chức đảng, coi tổ chức đảng là chỗ dựa vững chắc cho mình thực hiện nhiệm vụ đảng viên.

Đồng chí đã chỉ đạo chi bộ tiếp tục làm tốt công tác tạo nguồn phát triển đảng trong lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên Phụ nữ phấn đấu, rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của đảng. Đối với đồng chí đảng viên mới cần thực hiện nghiêm các nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên; tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng ưu tú khác cùng phấn đấu để được trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh./.

Tác giả: Thanh Hòa





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn