Ra mắt câu lạc bộ bóng chuyền hơi Phố Núi
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nhiều cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khoẻ. Ngày 22/7, UBND phường Tô Hiệu đã dự Lễ ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Phố Núi. 
anh tin bai

Hội viên câu lạc bộ bóng chuyền hơi Phố Núi giao lưu

         Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Phố Núi được thành lập nhằm tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng tập luyện, nâng cao sức khoẻ và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn bóng chuyền hơi. Bước đầu thành lập, CLB bóng chuyền hơi Phố Núi có 25 thành viên là những người đam mê môn bóng chuyền hơi trên địa bàn thành phố.

          Câu lạc bộ là nơi để các thành viên có cơ hội được tham gia thi đấu, cọ xát, khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương, để những người yêu thích bộ môn bóng chuyền hơi có điều kiện tham gia luyện tập, trau dồi kỹ năng, đưa môn thể thao này phát triển rộng khắp trong quần chúng nhân dân. 

         Ngay sau lễ ra mắt, đã diễn ra các trận đấu giữa các thành viên câu lạc bộ, các trận đấu giao hữu đã cống hiến cho khán giả những đường bóng hấp dẫn, đẹp mắt.

Tác giả: Ngọc Vinh





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn