Tổ 7, phường Tô Hiệu ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa các dân tộc
Ngày 26/8, Tổ 7 - phường Tô Hiệu đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa các dân tộc.

  

          Đến dự buổi ra mắt CLB văn hóa các dân tộc tổ 7, có Đ/c: Phạm Thanh Bình - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Bí thư Đảng ủy phường Tô Hiệu; các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, công chức Văn hóa - Xã hội phường; các đồng chí bí thư Chi bộ tổ, bản trên địa bàn phường.

anh tin bai

Tổ 7 - phường Tô Hiệu ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa các dân tộc.

        Câu lạc bộ Văn hóa các dân tộc tổ 7 - phường Tô Hiệu có 82 hội viên là những nghệ nhân, diễn viên đang sinh sống, học tập, lao động, công tác trên địa bàn có năng khiếu, có khả năng sáng tác, dàn dựng, biểu diễn các chương trình nghệ thuật, tự nguyện tham gia. Câu lạc bộ “Văn hoá các dân tộc ” Tổ 7 ra đời nhằm tạo điều kiện cho quần chúng nhân dân lao động, không phân biệt lứa tuổi, những người cùng chung sở thích, tự nguyện gia nhập CLB để được vui chơi giải trí, giao lưu học hỏi, để cùng lưu giữ, bảo tồn và phát huy vốn văn hóa văn nghệ dân gian truyền thống của các dân tộc, góp phần vào công cuộc xây dựng phong trào xây dựng đời sống văn hóa cộng đồng ở địa phương.

anh tin bai

Chương trình văn nghệ trong buổi ra mắt.

    Sau khi thành lập, Câu lạc bộ sẽ nghiên cứu, sưu tầm, bảo tồn, phát huy, giới thiệu quảng bá bản sắc văn hóa các dân tộc; tổ chức truyền dạy chữ thái.., tập luyện các chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân. Đồng thời, kết nạp hội viên có hiểu biết và năng khiếu về bản sắc văn hóa, văn nghệ; truyền dạy cho thế hệ trẻ học tập và tham gia; câu lạc bộ xây dựng, nội quy, quy chế sinh hoạt đầy đủ, nghiêm túc và sinh hoạt 2 lần/tháng với các nội dung phù hợp với các dân tộc của câu lạc bộ.

anh tin bai

Các đơn vị tổ, bản đến dự chúc mừng

          Đến dự ra mắt CLB văn hóa các dân tộc tổ 7, có các đồng chí là bí thư chi bộ các tổ, bản trên địa bàn dến dự để học hỏi, nghiên cứu nhân rộng tại đơn vị. Tiếp tục mở rộng mô hình văn hóa các dân tộc rộng khắp trên toàn phường./.
Tác giả: Ngọc Vinh





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn