Trao tặng 30 bình chữa cháy cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tô Hiệu
Ngày 20/12, Uỷ ban nhân dân phường Tô Hiệu đã tổ chức chương trình trao tặng bình chữa cháy cho 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.     

         Hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và thư ngỏ của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về việc kêu gọi mua bình chữa cháy ủng hộ người nghèo. Tại buổi trao tặng, 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 10 tổ, bản trên địa bàn phường đã được đại diện các đơn vị: Trung tâm kinh doanh VNPT Sơn La; Công ty cấp nước Sơn La; Chi nhánh ngân hàng SHB trực tiếp trao tặng mỗi hộ 01 bình chữa cháy. Tính đến ngày 25/11/2023, trên địa bàn phường Tô Hiệu, đã có 2.314/2.400 hộ dân tự trang bị bình chữa cháy, đạt 92%. Trong thời gian qua, UBND phường đã phối hợp tích cực cùng các lực lượng như: Công an phường, các tổ chức đoàn thể tại tổ, bản tổ chức tuyên truyền, vận động, phổ biến kiến thức và kỹ năng PCCC, các biện pháp quản lý nguồn lửa, nguồn nhiệt, chất cháy nổ, cứu người, cứu tài sản khi có tình huống cháy nổ. UBND phường cũng đã ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” tại tổ 3; Lắp đặt “Điểm chữa cháy” công cộng tại 10 tổ, bản; Tổ chức kiểm tra, ký cam kết PCCC với 100% hộ dân trên địa bàn.

 

anh tin bai

Trao tặng 30 bình chữa cháy cho hộ khó khăn trên địa bàn phường Tô Hiệu.

 

         Việc trao tặng bình chữa cháy cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn trên địa bàn phường là hoạt động ý nghĩa, nhân văn, thể hiện trách nhiệm, sự chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, nâng cao ý thức của toàn thể người dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, không để xảy ra cháy nổ đáng tiếc trên địa bàn./.


Tác giả: Ngọc Vinh





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn